onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Báo động ý thức du khách khi nghỉ dưỡng tại homestay ở Hạ Long

phòng ốc bầy bừa tại homestay hạ long
Rate this post

Các homestay tại Hạ Long theo dạng căn hộ chung cư cao cấp hay villa đang trở thành một lựa chọn để lưu trú hàng hàng đầu. Homestay với giá thành vừa phải, chất lượng lại tương đương với các khách sạn 5 sao nên luôn xảy ra tình trạng “cháy phòng” đặc biệt vào cuối tuần. Tuy nhiên bên cạnh việc đem lại nguồn thu nhập lớn cho chủ căn hộ thì lại đem không ít phiền toái khi gặp khách ở ý thức kém.

Bên cạnh những du khách có ý thức tốt thì không ít những khách có ý thức vô cùng tồi. Check – in sớm và check – out muộn đòi hỏi nhiều nhưng lại vô cùng bầy bừa khi trả phòng. Không ít chủ homestay khi khách trả phòng phải tá hỏa để đi dọn dẹp.

phòng ốc bầy bừa tại homestay hạ long phòng ốc bầy bừa tại homestay hạ long phòng ốc bầy bừa tại homestay hạ long phòng ốc bầy bừa tại homestay hạ long phòng ốc bầy bừa tại homestay hạ long  phòng ốc bầy bừa tại homestay hạ long

Tình cảnh chung của các khách sạn của các khách sạn khu vực bãi cháy trong giai đoạn hè 2019. Rác rưởi bầy khắp phòng, đệm bị gỡ khỏi giường, bia rượu bây bừa khắp phòng chỉ nhìn thôi cũng đã phán chán.

Thiết nghĩ tư tưởng mua mâm phải đâm cho thủng cần phải được xóa bỏ, cần phải nâng cao ý thức khi sử dịch vụ

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
Call Now Button0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96