onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Tuấn anh kinh doanh homestay

homestay gần công viên sunworld hạ long park
Rate this post

Ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tuấn Anh trải qua một năm đen đủi với chấn thương từ đầu mùa 2018 đã cướp đi hàng loạt cơ hội thể hiện mình trong màu áo CLB đặc biệt là vắng bóng trong chiến công vang dội mà Đội tuyển Việt Nam trong mọi cấp độ. Và Tuấn Anh chính thúc trở lại sân cỏ vào năm 2019.

Gác lại vận đen trên sân cỏ, trong thời gian điều trị chấn thương Tuấn Anh có nghề tay trái là kinh doanh homestay, homestay của tuấn anh theo dạng căn hộ chung cư có 2 phòng ngủ. Trên trang cá nhân của mình tuấn anh chia sẻ: ”Vừa rồi mới chính thức hoàn thành được dự án mà mình đã ấp ủ từ lâu, nhưng do vắng nhà quá nhiều nên giờ mới hoàn thành. Trước tiên thì nhà mới chỉ có 2 phòng, bất kì ai đến Gia Lai cũng có thể qua đặt phòng và ở đây. Còn cửa hàng phụ kiện tại TP.HCM của mình các bạn cũng có thể ghé thăm hoặc đặt hàng qua mạng.”

homestay của tuấn anh

Homestay đang trở thành ngành nghề kinh doanh hấp dẫn, với số vốn không quá lớn và lợi nhuận ổn định đang trở thành xu thế hiện nay.

Hiện tại các địa phương đang phát triển mạnh ngành nghề này là Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Đà Nẵng, Nha trang… Chỉ cần vốn từ vài trăm triệu là có thể sở hữu một căn hộ homestay đem lại lợi nhuận trên 20% mỗi năm.

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
Call Now Button0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96