onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Vị trí của các Homestay tại Hạ Long

vị trí các homestay tại hạ long
Rate this post

Homestay Hạ Long chủ yếu là các căn hộ chung cư cao cấp tập chung phần lớn tại trục đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Hạ Long và chung cư  sapphire  tại bến đoan Hòn Gai. Ngoài ra còn có các homestay theo dạng villa bắt đầu được đi vào hoạt động vào những năm 2017. Có thể khẳng định các Homestay tại Hạ Long đều mới và có chất lượng tốt.

Các homestay tại trục đường Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng

Các homestay dưới dạng căn hộ dịch vụ, nghỉ dưỡng cao cấp tập chung tại các chung cư Newlife Tower, GreenBay Premium. Các homestay tại đây đều có khoảng 2 cho tới 3 phòng ngủ, tất cả đều được trang bị phòng bếp, phòng khách… Và nhiều các tiện ích khác.

vị trí căn hộ dịch vụ khách sạn newlife tower

Tại Newlife Tower: du khách có thể đỗ xe một cách thoải mái, và sự giám sát chặt chẽ 24/7 của đội ngũ an ninh du khách hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ tại đây.

Các homestay sở hữu góc view hướng về thành phố và Vịnh Hạ Long. Các phòng tại đây được xây dựng mới từ 2018 nên chất lượng phòng tại khu vực này rất tốt. Và được đánh giá rất cao đối với khách du lịch.

Homestay Blue Ocean Apartment Hạ Long

Các tiện ích của các Homestay tại Newlife tower Hạ Long được tích hợp đầy đủ như một khách sạn 5 sao. Nhìn chung cách bố trí căn hộ homestay tại đây khá lịch sự, sang trọng.

Tại Greenbay premium: Các homestay tại đây được đánh ra là dễ chịu và thoải mái nhất. Sở hữu tần đậu xe riêng và hệ thống dịch vụ của chủ đầu tư uy tín BimGroup khu vực này luôn nhận được sự đánh giá cao không chỉ của du khách việt nam mà còn cả du khách quốc t.

vị trí của homestay greenbay premium

Các homestay tại đây sở hữu tầm view hướng vịnh kỳ quan, ngoài ra với hệ thống tiện ích dịch vụ ngoại khu như Marina Plaza, CGV, nhà hàng hải sản… nằm ngay sát khu vực homestay rất thuận tiện cho du khách nghỉ dưỡng tại Hạ Long.

Cũng như Newlife Tower hệ thống homestay tại GreenBay premium cũng chỉ có 2 phần khúc là các căn hộ dịch vụ 2 ngủ và 3 ngủ, tất cả các căn hộ đều được trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ như phòng khách, nhà bếp, phòng tắm riêng… rất phù hợp cho nhóm du khách 3 – 4 người hoặc một gia đình.

Homestay tại chung cư cao cấp Sapphire Bến Đoan – Hòn Gai.

Các Homestay tại Sapphire Hạ Long chỉ mới được khai thác vào hè 2019, có thể nói đây là khu vực sở hữu các căn hộ homestay mới nhất và có góc view tốt nhất Hạ Long. Đặc biệt các căn hộ tại đây có thể ngắm nhìn các tàu quốc tế Hòn Gai với các siêu tàu quốc tế cập cảng hàng ngày như world Dream… 

Du thuyền World Dream từ sapphire hạ long

Các homestay tại đây có thể nói là sở hữu góc view tốt nhất Hạ Long. Nằm sát bên bờ Vịnh du khách có thể thưởng ngoạn sự tuyệt mỹ của Vịnh kỳ quan này mà chỉ cần dạo bộ.

Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại các homestay ở khu vực này bạn có thể dễ dàng đi tới bảo tàng Quảng Ninh, cung quy hoạch đây là những công trình biểu tượng của thành phố Hạ Long cũng như tỉnh quảng ninh.

Homestay tại sapphire Hạ Long cũng có từ 2 cho tới 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ các tiện ích như một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Tuy có hơi xa khu vực trung tâm du lịch nhưng lại khá hoàn hảo cho những khách có phương tiện cá nhân.

Homestay theo phong cách Villa tại các biệt thự

Dạng Villa này phù hợp với các du khách đi theo đoàn đông khoảng 10 trở lên. Một trong những ưu điểm của loại hình này là sự thoải mái, du khách khi nghỉ tại đây sẽ như nghỉ tại chính ngôi nhà của mình. 

Các homestay theo dạng này còn khá mới và khan hiếm chỉ có khoảng 30 – 40 căn hộ homestay villa tại Hạ Long. Do đó tại mùa cao điểm du lịch du khách nên đặt phòng trước 1 tháng, tránh trường hợp hết phòng.

homestay villa hạ long

Các homestay villa Hạ Long chủ yếu tập chung tại khu vực little việt nam, lotus, vinhomes…

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
Call Now Button0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96