onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Căn hộ du lịch ở Hạ Long

homestay grandbay hạ long
Rate this post

Căn hộ du lịch hay còn được biết đến với tên gọi condotel( hay homestay) là loại hình lai giữa căn hộ chung cư và khách sạn. Du khách khi lựa chọn loại hình căn hộ du lịch để nghỉ dưỡng vẫn sẽ làm thủ tục như tại khách sạn truyền thống nhưng thiết kế căn hộ lại giống như một căn hộ nhà ở với đầy đủ tiện ích như máy giặt, phòng bếp, phòng khách… Dưới đây là một số gợi ý về các căn hộ khách sạn du lịch tại Hạ Long.

Homestay Blue Ocean Apartment Hạ Long 

Tọa lạc tại tầng 12 của chung cư cao cấp New Life Tower và nằm trên trục đường trung tâm của phường Bãi Cháy, thành phố biển Hạ Long. Căn hộ Blue Ocean Apartment với 3 phòng ngủ có tầm nhìn rộng ra vịnh Hạ Long, tạo nên một không gian vừa yên bình lại vừa tràn đầy sự tươi mới. Chúng tôi luôn có quản gia sống gần Blue Ocean Apartment để hỗ trợ du khách bất cứ lúc nào. 

03 phòng ngủ tại căn hộ được thiết kế theo phong cách hoàng gia và hiện đại, với nhiều cửa sổ để ánh sáng luôn tràn ngập trong nhà.

Các không gian chung như phòng khách, bếp và ban công có diện tích rộng, để du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh tại căn hộ

Homestay Blue Ocean Apartment Hạ Long

Homestay 802 tòa C NewLife Hạ Long

Homestay 802 căn hộ homestay có vị trí gần biển thuận tiện cho du khách. Tọa lạc trong khu vực Cái Dăm nơi được xem là trung tâm khu công đồng dân cư tại Bãi Cháy – Hạ Long nằm ngay cạnh chợ Cái Dăm( chợ hải sản lớn nhất Hạ Long) và bãi tắm bãi cháy. Điểm nổi bật của khách sạn căn hộ này là các căn phòng phù hợp với những cặp đôi với đầy đủ tiện nghi trong nhà vệ sinh, bếp, dụng cụ nấu ăn

căn hộ du lịch 802 newlife hạ long

Homestay 1208 Green Bay Hạ Long

Homestay số 1208 có vị trí tại tòa A của chung cư Greenbay Premium tại đường Hoàng Quốc Việt thành phố Hạ Long. Được vận hành bởi 2 vợ chồng trẻ vui tính và nhiệt tình. Homestay sở hữu góc view hướng biển và Vịnh Hạ Long,  du khách có thể đi tới bãi biển chỉ mất 500m khoảng 7 phút đi bộ. ngoài ra căn hộ có nhiều cửa sổ  giúp đón ánh sáng và không khí trên cao. Homestay cách công viên Hạ Long 4km, cách tuần châu 9km, cách bảo tàng quảng ninh 15km.

Homestay căn hộ 1208 tại greenbay premium

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96