onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Cao điểm mùa du lịch hè Hạ Long 2019

cao điểm mùa du lịch hè
Rate this post

Kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 24/6 đến ngày 27/6/2019 tại tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Sau kỳ thi này thì mùa du lịch hè chính thức vào vụ, tháng cao điểm du lịch sẽ bắt đầu từ tháng 7 cho tới hết tháng 8. Đây là thời điểm mà các bậc phụ huynh thưởng cho con em mình một kỳ nghỉ sau những ngày tháng nỗ lực học tập.

Hạ Long lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ hè

Với hệ thống giao thông thuận tiện như cao tốc Hà Nội – Hạ Long hay sân bay Vân Đồn thì thời gian di chuyển từ Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh tới Hạ Long bây giờ chỉ cần hơn 2h thay vì mất 4 đến 8 tiếng như trước kia.

Đặc biệt Hạ Long nói riêng hay Quảng Ninh nói chung sở hữu rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, Công viên Sunworld, núi bài thơ, bảo tàng, cung quy hoạch, đền yên tử, chùa ba vàng, núi bài thơ… đây là những điểm du lịch nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi tới Hạ Long – Quảng Ninh.

Khi đi du lịch tại Hạ Long thì văn hóa ẩm thực không thể không nhắc tới. Với vùng biển được thiên nhiên ban tặng, hải sản tại Quảng Ninh có thể nói là ngon và hấp dẫn với nhiều loại nhất tại Việt Nam. Một số hải sản được coi là quý hiếm và đặc sản của Quảng Ninh như sá sùng quan lạn, mực vân đồn, ngán Quảng Yên… đây là những món ăn hấp dẫn mà du khách nên thưởng thức khi tới Hạ Long.

Homestay lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ

Homestay dạng căn hộ du lịch đang trở nên thịnh hành đối với lựa chọn của du khách khi tới nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch bởi tính thuận tiện của nó. Chỉ với số tiền từ 1tr2 – 1tr5 cho một căn hộ 2 ngủ, du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện nghi như chính căn hộ của mình.

homestay đẹp tại hạ long

Homestay tạo không gian gần gũi cho các thành viên do thiết kế các phòng thông nhau với khoảng trống ở giữa là phòng ăn và phòng khách. so sánh với khách sạn thì homestay có mức giá tốt hơn rất nhiều và có sự thoải mái hơn. Tuy nhiên khi ở Homestay cũng có nhiều nhược điểm so với khách sạn như dịch vụ không đầy đủ như giặt là, ăn uống, dọn phòng…Tuy nhiên homestay vẫn được lựa chọn hàng đầu đối với các gia đình, nhóm bạn do sự thoải mái của nó  mang lại.

Một số homestay được khách ưu chuộng là các căn hộ tại Newlife tower, Greenbay Premium hay Sapphire tại bến đoan.

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96