onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Cháy phòng homestay, căn hộ dịch vụ tại Hạ Long dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương

Rate this post

Dịp lễ giỗ tổ hùng vương người dân được nghỉ 3 ngày liên tiếp từ 13/4 – 15/4, do đó nhu cầu đi nghỉ mát tăng mạnh. Hạ Long đón lượng khách vô cùng đông đảo, theo thống kê của tổng cục du lịch Hạ Long thì các phân khúc homestay tại Hạ Long đều đạt 100% công suất phòng.

newlife tower dịp giỗ tổ hùng vương

Điển hình như căn hộ homestay tại chung cư cao cấp newlife tower, số lượng xe ô tô đỗ tại đây éo dài hàng trăm mét bao quanh khu vực. Với chất lượng tốt không kém gì một khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4,5 sao nhưng số tiền chỉ bằng một nửa, đã khiến homestay tại hạ long trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới hạ long.

Dòng căn hộ dịch vụ homestay tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, khi xuất hiện thêm căn hộ dịch vụ sapphire tại khu vực bến đoan của thành phố Hạ long. Đây là dòng căn hộ dịch vụ nghỉ dưỡng đầu tiên tại Hòn gai.

theo tổng cục thống kê du lịch quảng ninh, do sự thuận lợi của dịp giỗ tổ hùng vương với 3 ngày nghỉ liên tiếp thì số lượng khách du lịch tại quảng ninh tăng 120% so với cùng kỳ năm ngoái (2018). Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của hạ long đã được khẳng định trong thời gian qua.

Quảng Ninh đặt mục tiêu  năm 2019 phấn đấu đón 14 triệu lượt khách trong đó 5 triệu lượt khách quốc tế. Doanh thu du lịch đạt 25.000 – 27.000 nghìn tỷ – tăng trên 30% so với cùng kỳ. để đạt được điều đó quảng ninh tiếp tục đẩy mạnh phát triển các dịch vụ tiện ích cho phát triển du lịch như bãi tắm dài 4 km của sungroup, sân bay vân đồn, cảng tàu khách quốc tế… 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96