onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Giá Phòng ngày lễ 30/4 tại Homestay Hạ Long

homestay hạ long
Rate this post

Dịp nghỉ lễ 30/4/2019 người dân cả nước được nghỉ 5 ngày do đó tạo sự thuận lợi cho việc du lịch. Trong những năm qua Hạ Long luôn là một trong những điểm đến ưu chuộng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Cùng với đó là sự đầu tư mạnh mẽ vào ngành du lịch như cao tốc, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, công viên chủ đề Hạ Long… bên cạnh đó là Vịnh Hạ Long một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Hiện nay tại Hạ Long có rất nhiều điểm tham quan du lịch đẹp, nổi tiếng. Như bảo tàng Quảng Ninh, cung quy hoạch, cung thiếu nhi, công viên Hạ Long… Du khách có thể thoải mái nghỉ, dưỡng tại Hạ Long 3N2Đ.  Đồng thời phần lớn du khách thường đi theo gia đình nên nhu cầu ở tại các căn hộ dịch vụ – Homestay trở nên phù hợp, khi mức giá tại các căn hộ chỉ từ 2 triệu/căn cho 2 phòng ngủ và 3 triệu/căn cho 3 phòng ngủ. 

Khi nghỉ tại Homestay du khách có thể tự do thoải mái trong việc nấu nướng và có giá phòng phù hợp. Các homestay được các du khách ưa chuộng tập trung tại các căn hộ chung cư tại Newlife và greenBay…

Tuy là ngày lễ nhưng mức giá biến động tại đây chỉ khoảng 20%. Nên dù chưa đến kỳ nghỉ nhưng thời các phòng căn hộ dịch vụ homestay đã được book hết từ sớm. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của dòng nghỉ dưỡng homestay tại Hạ Long.

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96