onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Hạ Long Ginger người tiên phong cho mô hình homestay tại Hạ Long

kiến trúc homestay độc đáo
Rate this post

Hạ Long Ginger Homestay là một trong nhưng mô hình homestay tiên phong tại thành phố Hạ Long. Được xây dựng và đi vào hoạt động vào cuối năm 2016, sau 3 năm đi vào hoạt đông Hạ Long ginger đã được đánh giá 9.0 trên website đặt phòng nổi tiếng.

Chị Lê Thị Thanh Thủy, chủ của homestay này chia sẻ: “Sau nhiều năm đi du lịch và sống xa quê hương yêu dấu của tôi trong khi vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê có một ngôi nhà vườn gần khu vực bãi biển, tôi quyết định quay trở lại đây và ổn định cuộc sống. Dành nhiều thời gian để tìm kiếm và học hỏi công việc DIY (Do It Yourself – tự làm lấy), cuối cùng tôi đã sửa chữa ngôi nhà này và bây giờ chỏ thành chủ nhà của Ginger Ginger. Đây là dự án mà tôi rất tâm huyế và tự hào. Kể từ khi thụ thai, nhiều người đã hỏi tôi tại sao lại đặt tên là Ginger. Vì đó là cái tên là sự sáng tạo của các thành viên trong gia đình với tâm trạng đặc biệt trong một đêm đoàn tụ đáng nhớ.GInger (Gừng) cũng được coi là một loại dược liệu đặc biệt đã được kê đơn là một loại thuốc truyền thống cho thành viên gia đình của chúng tôi. Nó không chỉ là một gia vị nấu ăn tuyệt vời mà còn là một phương thuốc thảo dược được sử dụng phổ biến bởi người Việt Nam. Vì vậy, tên này ngay lập tức bén rễ và trở thành nhà của chúng tôi.”

Chủ nhà của Ginger homestay là một gia đình của một người mẹ chu đáo và một cô con gái nhỏ đáng yêu. Thủy – chủ nhà là một phụ nữ Hạ Long bản địa, sống ở Hà Nội 15 năm và khoảng 5 năm ở đảo Cát Bà. Trước khi trở về quê hương Hạ Long, cô đã trải qua một số vị trí: một hướng dẫn viên du lịch quốc tế hàng đầu đến thăm miền Bắc Việt Nam tuyệt đẹp của cô, người cũng là chủ đầu bếp của một ít phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam tại Hà Nội. Anh là một cô bé 10 tuổi đáng yêu, đã chăm sóc em trai rất nhiều trong chuyến đi 45 ngày của họ trên một chiếc tuk tuk đi du lịch đến Srilanka và 90 ngày đi du lịch – cắm trại cùng bố ở Mỹ, Mexico và Cuba. Cô có tình yêu lớn với động vật, đặc biệt là mèo con và chó con .. Họ đã dành thời gian cùng nhau để thực hiện nhiều nghiên cứu và cùng với sự giúp đỡ tuyệt vời từ bạn bè, họ đã tái cấu trúc ngôi nhà, thiết kế cảnh quan sân vườn của riêng họ bằng một và chỉ các công cụ DIY . Họ mong đợi Ginger là một ngôi nhà hạnh phúc, ấm cúng để học hỏi và chia sẻ tình yêu du lịch, văn hóa, ẩm thực, con người và cuối cùng là nơi mà khách của họ có thể cảm thấy như ở nhà.

Vị trí thuận tiện chỉ cách thị trấn xuống 2 km với bãi biển Bãi biển xinh đẹp và cách bến tàu du lịch Tuần Châu 5km. Khu vườn xanh rộng gần 400 trăm mét vuông với rất nhiều hoa, trái cây và cây nhiệt đới mang đến cho bất kỳ ai một hơi thở tuyệt vời khi treo xung quanh đó và tất cả được tạo ra bởi các tác phẩm DIY.

Hạ Long ginger

Với sự độc đáo của căn hộ Ginger Hạ Long đã đón nhận rất nhiều phản hồi tốt từ các du khách.

“Mọi thứ ở đây trên cả tuyệt vời, chị chủ dễ thương, không gian xanh thoáng mát, phòng tiện nghi và basic mà mình thì rất thích những thứ basic. Chị chủ nhiệt tình hỗ trợ và giúp đỡ hai đứa mình trong toàn tgian ở đây. Bữa sáng ngon, dù mình đón bus ra sân bay khá sớm nhưng chị vẫn nhiệt tình chuẩn bị bữa sáng cho mình. Thật sự là một trải nghiệm rất tuyệt vời ở nhà Ginger”

(trúc)

“Có nhiều cây xanh, decor các thứ rất đẹp ,có cả quán cafe dưới nhà nữa, chị chủ siêu nhiệt tình, thoải mái. Rất đáng để trải nghiệm luôn. Nếu có cơ hội mình vẫn muốn đến đây, mình sẽ book căn A ngoài trời vì lần vừa rồi mình book căn khác”

(Vân)

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96