onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Homestay cơ hội sinh lời kép

homestay hạ long
Rate this post

Quảng ninh – Hạ Long đang phát triển mạnh mẽ nhiều loại hình dịch vụ lưu trú như: Homestay, condotel, hometel, mini hotel, du thuyền… Trong đó phải  kể tới condotel – homestay đây là loại hình đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và đón nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường.

Mô hình homestay tại Hạ Long

Homestay là loại hình lưu trú theo dạng nghỉ nhà dân với chất lượng và giá cả phải chăng. Tuy nhiên tại Hạ Long mô hình homestay có thiên hướng giống như một căn hộ dịch vụ – condotel. Bằng cách tận dụng căn hộ chung cao cấp người dân thiết kế nó trở thành một homestay với đầy đủ dịch vụ. Các homestay theo dạng này có chất lượng khá tốt nhiều căn hộ được bố trí với phong cách tinh tế, sang trong… nhưng có giá phòng tương đối dễ chịu và rẻ hơn nhiều so với một khách sạn cao cấp từ 4, 5 sao.

homestay tại greenbay premium

Tình trạng cháy phòng homestay tại Hạ Long

Theo số liệu thống kê của tổng cục thống kê du lịch thì năm 2018. Nha trang đón 6,3 triệu khách, Đà Nẵng đón 7,6 triệu khách, Quảng Ninh đón 12,2 triệu lượt khách do đó có thể dễ dàng nhìn thấy tiềm năng to lớn của ngành du lịch tại Hạ Long – Quảng Ninh.

Trong khi đó loại hình Condotel – Homestay mới bắt đầu du nhập vào Hạ Long vào cuối năm 2017. Các căn hộ homestay tại Hạ Long mới chỉ tập trung chủ yếu tại các chung cư như GreenBay Premium, Newlife Tower… Với số lượng còn hạn chế. 

Tình trạng “cháy” phòng homestay tại Hạ Long thường kéo dài từ cuối tháng 4 cho tới tháng 9. Điển hình như ngày lễ 30/4 – 1/5 các phòng homestay đã được lấp đầy cách hơn 2 tuần. Các căn có giá từ 2 triệu cho tới hơn 3 triệu/đêm, phù hợp với nhóm từ 6 – 8 người.

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96