onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Lý do lựa chọn Homestay để nghỉ dưỡng tại Hạ Long

ỏ homestay
Rate this post

Homestay tại Hạ Long đang ngày càng được ưa chuộng không đối với khách du lịch tới đây nghỉ dưỡng, bởi tính tiện dụng và thoải mái của loại hình lưu trú này. Đặc biệt phù hợp với du khách đi theo gia đình hoặc một nhóm bạn.

Homestay là gì

Homestay là loại hình lưu trú tại nhà dân bản địa khi du khách du lịch tại vùng đó. Homestay thường có quy mô nhỏ, mang tính độc lập nhưng vẫn tuân thủ theo quy tắc chung như nhà nghỉ, khách sạn. Loại hình này rất phù hợp cho việc trải nghiệm văn hóa địa phương.

homestay hạ long

Homestay thường được thiết kế để du khách được trải nghiệm như đang nghỉ tại chính ngôi nhà của bạn, do đó loại hình này được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng bếp…

Các loại hình homestay tại Hạ Long

Homestay được hiểu như khách ở tại nhà dân để trải nghiệm văn hóa địa phương, tuy nhiên trên thực tế tại các vùng du lịch trọng điểm các chủ homestay  thường tận dụng các căn hộ chung cư dịch vụ hay biệt thự để làm homestay. 

Tại Hạ Long hình thức homestay chủ yếu là phân khúc căn hộ chung cư, tập chung chủ yếu tại: Greenbay premium, newlife tower, sapphire… hay một số khu biệt thự tại khu vực Hùng thắng và Hòn Gai.

newlife tower

Thông thường các căn homestay tại Hạ Long chủ yếu là các căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ cho tới các homestay theo dạng biệt thự với 3 – 5 phòng ngủ.

Lợi ích từ việc lưu trú tại Homestay so với các phân khúc khác

  • Thoải mái: Nếu như bạn là một người ưa thích sự riêng tư thì Homestay là một lựa chọn rất tuyệt vời đối với bạn. Vì Homestay đặc biệt tại các căn hộ 2 -3 phòng ngủ bạn có thể sinh hoạt trong một không gian riêng mà không bị xô bồ ồn ào như khách sạn.
  • Sự chủ động: Nếu bạn thích tự mình vào bếp để chế biến một bữa ăn hải sản cho gia đình, nhóm của bạn thì Homestay là một lựa chọn hảo. Điều này vừa tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cũng như tạo được không khí vui vẻ với nhiều kỷ niệm hơn so với đi nhà hàng, khách sạn.
  • Tiết kiệm chi phí: Nghỉ dưỡng tại homestay sẽ có chất lượng tương đương một khách sạn 5 sao nhưng chi phí chỉ bằng 1 nửa. 

Mức giá nghỉ dưỡng tại Homestay ở Hạ Long

Giá phòng tại Homestay Hạ Long không cố định và khác nhau tùy theo vị trí và chất lượng căn hộ. Mức giá có sự chênh lệch giữa các mùa, mùa hè ( cao điểm du lịch tại Hạ Long) sẽ có mức giá chênh khoảng 30% so với mùa thấp điểm ( mùa đông)

  • Đối với căn hộ 2 ngủ: Có giá 1 triệu 2/đêm vào mùa thấp điểm và 2 triệu/đêm vào mùa cao điểm
  • Đối với căn hộ 3 ngủ: Có giá 2 triệu/đêm mùa thấp điểm và 3 triệu/đêm vào mùa cao điểm
  • Đối với cái Homestay theo dạng villa( từ 3-5 phòng ngủ): Có giá từ 3 -5 triệu/đêm

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96