onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Những lưu ý khi lựa chọn homestay để nghỉ dưỡng

Lính's Homestay căn hộ 1208 tại greenbay premium
Rate this post

Mỗi khi tiếng ve bắt đâu kêu là báo hiệu mùa hè đã tới, đó cũng là thời điểm mà mùa du lịch biển bắt đầu. Khi đó, homestay trở thành lựa chọn lưu trú hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Không chỉ bởi tiện tích tuyệt vời, mà còn là nơi tự do sống ảo. Tuy nhiên, để có một lưu trú tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại Hạ Long các bạn phải chú ý những điều sau.

Dưới đây là 7 điều lưu ý mà bạn bắt buộc phải ghi nhớ khi book phòng tại hạ Long mùa cao điểm. Đây là những điều mà chúng tôi đã chắt lọc từ kinh nghiệm thực tế của cả khách du lịch và cá host homestay.

Homestay ở Hạ Long đa phần là các căn hộ cao cấp

Tại Hạ Long có rất nhiều homestay đẹp, nhưng chủ yếu là các căn hộ chung cư cao cấp hoặc là các villa liền kề được cải tạo trở thành homestay. Do đó giá thành của homestay ở Hạ Long khá cao vào hè, đặc biệt là các ngày cuối tuần. Do nó là căn hộ cao cấp nên các homestay tại đây sẽ có đầy đủ tiện ích như chính ngôi nhà của bạn

Cho thuê homestay khu Bim Hùng Thắng Hạ Long

Homestay tại Hạ Long không gần bãi tắm

Hạ Long có địa hình phức tạp được chia cắt bởi núi và biển do đó diện tích đất tự nhiên rất ít. Nên tất cả các homestay tại Hạ Long đều không nằm sát bãi biển, tuy theo vị trí căn hộ mà khoảng cách di chuyển xa hay gần (gần nhất cũng phải 800m và xa thì cũng vài km). Nếu đã chọn homestay để nghỉ dưỡng thì tốt nhất là bạn nên có phương tiện đi cá nhân không thì taxi là một lựa chọn không hề tồi.

vị trí của homestay greenbay premium

Có nhiều người không để ý kỹ đến khi book phòng homestay rồi mới nhận ra hoặc cứ loay hoay tìm xem có cặn hộ nào gần bãi tắm thì đó gần như là điều bất khả thi.

Không đặt phòng sớm từ trước

Khi vào hè tình trạng “cháy phòng” xảy ra khá thường xuyên, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Đặc biệt nhiều người khi book phòng vào thời điểm này thường chỉ chốt qua mồm mà không chuyển cọc. Nên rất nhiều trường hợp khi tới nơi thì đã hết phòng trong khi đá báo với chủ homestay là mình sẽ đến. Do đó phải chắc chắn một điều rằng khi bạn muốn đặt phòng bắt buộc phải chuyển cọc để đảm bảo uy tín dù chủ homestay có báo hay không.

Homestay bán khách sang homestay khác

Vào ngày lễ, tết hay mùa cao điểm hè, tình trạng “bán khách” thường xuyên xảy ra. Nguyên nhân chủ yếu là vì họ nhận khách vượt số lượng phòng thực có. Và đến khi khách lên nhận phòng lại đẩy qua homestay khác.

Do đó trước khi  đi 1 – 2 ngày bạn nên gọi điện để xác nhận lại, tránh trường hợp đến nơi rồi mới biết.

Hợp đồng thuê homestay

Do homestay tại Hạ Long chủ yếu là thuê cả căn nên khi bạn tới thuê phòng thì các chủ homestay thường đưa cho bạn một hợp đồng thuê nhà. Do đó các bạn phải đọc kỹ bản hợp đồng xem có khoản chỉ phí nào bất thường không. Và trách nhiệm của bạn trong hợp đồng là gì.

 

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ .

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
Call Now Button0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96