onsen-quang-hanh-banner-1
vinpearl
banner2
previous arrow
next arrow

Quân A.P bị loại khỏi Hạ Long lighting show

quân 1.p bị loại khỏi lighting show festival 2019
Rate this post

Tiểu sử về Quân A.P

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh ngày 24/01/1997. Nổi lên qua hàng loạt clip cover triệu view như Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt… Quân A.P được khán giả yêu quý qua giọng hát trầm ấm và giàu cảm xúc. Gần đây, anh chính thức ra MV Ai là người thương em làm khuấy động thị trường âm nhạc Vpop tháng 5. 

quân A.p

Lùm xùm về sự phản đối từ mẹ nuôi Jack 

Mẹ nuôi của Jack yêu cầu gạt tên Quân A.P khỏi Hạ Long Lighting show (lễ hội ánh sáng được tổ chức tại Hạ Long)

Quản lý của Quân A.P bức xúc khi chia sẻ với phóng viên báo Zing, “bầu show gọi điện cho tôi mong tôi thông cảm để Quân A.P diễn tháng sau. Lý do là vì quản lý của Jack không muốn tham gia cùng sự kiện với Quân A.P nên yêu cầu chương trình loại Quân ra khỏi danh sách. Cắt Quân ra khỏi poster mà không hề thông báo, đến khi tôi thắc mắc thì mới giải thích. Như vậy có phải quá là vô lý không?”

“Nguyên văn bầu show nói với tôi là: ‘Chị Hà, quản lý của Jack sẵn sàng bồi thường và bỏ show không hát nếu có Quân. Sau đó bên chương trình thậm chí chấp nhận trả hết chi phí cho chúng tôi để Quân không diễn. Nếu chương trình từ chối cho diễn thì chúng tôi cũng không thể làm gì bởi họ sẵn sàng trả tiền hợp đồng”, người này nói.

lighting show festival 2019

Về vấn đề Quân A.P bất ngờ bị gạt ra khỏi poster của chương trình, bầu show trả lời: “Chúng tôi không muốn làm phức tạp mọi chuyện và cũng không có gì phải làm phức tạp cả. Việc chúng tôi dự kiến mời một ca sĩ biểu diễn sau đó thay đổi cũng là bình thường”.

quân 1.p bị loại khỏi lighting show festival 2019

Hiện tại mẹ nuôi của Jack đã khóa điện thoại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
0918.576.489
0918.576.489
icons8-exercise-96